Truy cập nội dung luôn

BÁO CÁO CCCHC QUÍ 1 BÁO CÁO CCCHC QUÍ 1

BÁO CÁO  Về tình hình, kết quả thực hiện  kiểm soát thủ tục hành chính Qúy I năm 2023 trên địa bàn Phường 5

Trong quí , Ủy ban nhân dân phường 5 đã triển khai 03 quyết định công bố danh mục thủ tục hành chính của Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang:

Quyết định số 85/QĐ-UBND ngày 13/01/2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính trong lĩnh vực Hộ tịch thuộc phạm vi chức năng quản lý của ngành Tư pháp tỉnh Tiền Giang;

Quyết định số 116/QĐ-UBND ngày 19/01/2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính trong lĩnh vực đất đai thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của ngành Tài Nguyên và Mội trường tỉnh Tiền Giang;

Quyết định số 451/QĐ-UBND ngày 07/03/2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Tiền Giang;

Hiện phường 5 đang thực hiện trên 26 lĩnh vực, 93 thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp xã. Các thủ tục hành chính đính kèm biểu mẫu được niêm yết công khai tại vị trí thuận tiện, dễ nhìn để người dân, tổ chức dễ dàng tìm hiểu về thủ tục cần giao dịch và được triển khai đến cán bộ, công chức chuyên môn kịp thời nghiên cứu, thực hiện trong giải quyết TTHC cho người dân, tổ chức.

Niêm yết công khai, đầy đủ 100% thủ tục hành chính tại bộ phận tiếp nhận hồ sơ và hoàn trả kết quả theo đúng quy định tại Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 30/10/2017 của Văn phòng chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính , niêm yết nội dung và địa chỉ phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính theo mẫu quy định.

Tại bộ phập tiếp nhận và trả kết quả của phường có xây dựng bộ hồ sơ mẫu.  Niêm yết danh mục thủ tục hành chính thực hiện tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC qua dịch vụ bưu chính công ích. Niêm yết địa chỉ tiếp nhận phản ánh kiến nghị về quy định hành chính.

- Tổng số hồ sơ TTHC đã tiếp nhận trong kỳ báo cáo, trong đó:

Số mới tiếp nhận trong kỳ: 351 (trực tuyến: 351; trực tiếp và qua dịch vụ bưu chính: 0)

Số từ kỳ trước chuyển qua: 12

- Số lượng hồ sơ đã giải quyết: 348; trong đó, giải quyết trước hạn: 332,  đúng hạn: 16, quá hạn: 0

- Số lượng hồ sơ đang giải quyết: 15; trong đó, trong hạn: 15, quá hạn: 0

BÁO CÁO CCHC QUÍ II BÁO CÁO CCHC QUÍ II

 

BÁO CÁO  Về tình hình, kết quả thực hiện  kiểm soát thủ tục hành chính Qúy II năm 2023 trên địa bàn Phường 5

Trong quí , Ủy ban nhân dân phường 5 đã triển khai 03 quyết định công bố danh mục thủ tục hành chính của Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang:

Quyết định số 750/QĐ-UBND ngày 31/03/2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang về việc công bố thủ tục hành chính nội nộ trong tỉnh Tiền Giang;

Quyết định số 786/QĐ-UBND ngày 104/04/2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính lĩnh vực Giáo dục và đào tạo thuộc hệ thống giáo dục quốc dân thuộc phạm vị chức năng quản lý của ngành giáo dục và Đào tạo tỉnh Tiền Giang;

Quyết định số 1087/QĐ-UBND ngày 12/05/2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính bị bãi bỏ thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của ngành Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Tiền Giang;

Hiện phường 5 đang thực hiện trên 27 lĩnh vực, 93 thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp xã. Các thủ tục hành chính đính kèm biểu mẫu được niêm yết công khai tại vị trí thuận tiện, dễ nhìn để người dân, tổ chức dễ dàng tìm hiểu về thủ tục cần giao dịch và được triển khai đến cán bộ, công chức chuyên môn kịp thời nghiên cứu, thực hiện trong giải quyết TTHC cho người dân, tổ chức.

Niêm yết công khai, đầy đủ 100% thủ tục hành chính tại bộ phận tiếp nhận hồ sơ và hoàn trả kết quả theo đúng quy định tại Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 30/10/2017 của Văn phòng chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính , niêm yết nội dung và địa chỉ phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính theo mẫu quy định.

Tại bộ phập tiếp nhận và trả kết quả của phường có xây dựng bộ hồ sơ mẫu.  Niêm yết danh mục thủ tục hành chính thực hiện tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC qua dịch vụ bưu chính công ích. Niêm yết địa chỉ tiếp nhận phản ánh kiến nghị về quy định hành chính.

- Tổng số hồ sơ TTHC đã tiếp nhận trong kỳ báo cáo là 374 hồ sơ, trong đó:

Số mới tiếp nhận trong kỳ: 359 (trực tuyến: 359; trực tiếp và qua dịch vụ bưu chính: 0)

Số từ kỳ trước chuyển qua: 15

- Số lượng hồ sơ đã giải quyết: 362; trong đó, giải quyết trước hạn: 345,  đúng hạn: 17, quá hạn: 0

- Số lượng hồ sơ đang giải quyết: 12; trong đó, trong hạn: 12, quá hạn: 0

BÁO CÁO CCHC QUÍ III BÁO CÁO CCHC QUÍ III

BÁO CÁO  Về tình hình, kết quả thực hiện  kiểm soát thủ tục hành chính Qúy III năm 2023 trên địa bàn Phường 5

Trong quí , Ủy ban nhân dân phường 5 đã triển khai 01 quyết định công bố danh mục thủ tục hành chính của Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang:

Quyết định số 1290/QĐ-UBND ngày 07/06/2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang về việc công bố thủ tục hành chính trong lĩnh vực công chứng, hộ tịch thuộc phạm vi chức năng quản lý của ngành Tư pháp tỉnh Tiền Giang;

Hiện phường 5 đang thực hiện trên 35 lĩnh vực, 181 thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp xã. Các thủ tục hành chính đính kèm biểu mẫu được niêm yết công khai tại vị trí thuận tiện, dễ nhìn để người dân, tổ chức dễ dàng tìm hiểu về thủ tục cần giao dịch và được triển khai đến cán bộ, công chức chuyên môn kịp thời nghiên cứu, thực hiện trong giải quyết TTHC cho người dân, tổ chức.

Niêm yết công khai, đầy đủ 100% thủ tục hành chính tại bộ phận tiếp nhận hồ sơ và hoàn trả kết quả theo đúng quy định tại Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 30/10/2017 của Văn phòng chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính , niêm yết nội dung và địa chỉ phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính theo mẫu quy định.

Tại bộ phập tiếp nhận và trả kết quả của phường có xây dựng bộ hồ sơ mẫu.  Niêm yết danh mục thủ tục hành chính thực hiện tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC qua dịch vụ bưu chính công ích. Niêm yết địa chỉ tiếp nhận phản ánh kiến nghị về quy định hành chính.

- Tổng số hồ sơ TTHC đã tiếp nhận trong kỳ báo cáo là 436 hồ sơ, trong đó:

Số mới tiếp nhận trong kỳ: 424 (trực tuyến: 423; trực tiếp và qua dịch vụ bưu chính: 01)

Số từ kỳ trước chuyển qua: 12

- Số lượng hồ sơ đã giải quyết: 408; trong đó, giải quyết trước hạn: 383,  đúng hạn: 25, quá hạn: 0

- Số lượng hồ sơ đang giải quyết: 28; trong đó, trong hạn: 28, quá hạn: 0

BÁO CÁO RÀ SOÁT HỘ NGHÈO , CẬN NGHÈO CỦA PHƯỜNG 5 NĂM 2023 BÁO CÁO RÀ SOÁT HỘ NGHÈO , CẬN NGHÈO CỦA PHƯỜNG 5 NĂM 2023

Phường 5 Báo cáo rà soát kết quả hộ Nghèo , cận nghèo trên địa bàn Phường

Tải Fide tại đây